Thanh Toán

I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:
  - Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt hoặc Credit card ( VISA , MASTER , JCB , AMERICAN EXPRES )  chỉ áp dụng đối với những khu vực TOPTOP hỗ trợ giao nhận  hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại cửa hàng TOPTOP .
 
- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại .Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.
 
- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Condotti ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho TOPTOP để được thông tin cụ thể hơn.
 
II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC
 
 Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tín dụng ( Credit Card ) tại các hệ thống ngân hàng hoặc cửa hàng TOPTOP
 
 1) Chuyển tiền/chuyển khoản:
 
 2)  Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ ( Thẻ tín dụng...)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
TOPTOP.COM.VN cam kết với quý khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm như sau:
 
- Quy định bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
 
- Điều kiện bảo hành: 
 
+ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da tự nhiên (đối với da thật), rách da do một phần da bị mục nát, hỏng khóa kéo...
 
+ Có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như số hóa đơn, số mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
 
- Thời gian thực hiện bảo hành: Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, TOPTOP.COM.VN sẽ xem xét và sửa chữa trong vòng 3 đến 15 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
 
- Những trường hợp không được bảo hành
 
+ Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng...), khóa bị hỏng do co kéo, phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra...
 
+ Sản phẩm giảm giá, thanh lý.
+ Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
 
- Thời hạn bảo hành: Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm
 
- Bảo trì: Sản phẩm của quý khách hàng sẽ được bảo trì miễn phí trọn đời bao gồm: làm sạch, làm mới, làm mềm, làm bóng sản phẩm... 
 
- Địa điểm bảo hành và bảo dưỡng: Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến cửa hàng để được bảo hành và bảo dưỡng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, TOPTOP sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm xảy ra các lỗi thuộc về nhà sản xuất.
 
- Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của TOPTOP
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn hộp, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi  ( nếu có )…
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng,…)
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn , catalogue… 
 
- Trường hợp không được chấp nhận:
 
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước,,…
Lỗi hình thức của sản phẩm sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
 
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
Khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng để việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày cửa hàng nhận đủ thông tin ( và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng ) .
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN
.
TOPTOP sẽ thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng trong lãnh thổ Việt Nam  ở các khu vực nội thành Hà Nội chúng tôi có dịch vụ ( Service to Door )  xem hàng tận nơi  miễn phí và với các đơn  hàng trị giá từ 5.000.000 đồng trở lên.
 
Thời gian giao hàng:
 
- Tại nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh: Giao hàng ngay trong ngày với những đơn đặt hàng đặt trước 12h00, các đơn đặt hàng đặt sau 12h00 sẽ giao muộn nhất vào sáng ngày hôm sau.
- Tại các Tỉnh, Thành khác: Thời gian giao hàng từ 1 đến 3 ngày (Đối với Tỉnh, Thành phố) và 3 đến 5 ngày (Đối với Huyện / Xã)